Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

   New Blinds nhận được nhiều cuộc gọi đến từ khách hàng hỏi về cách lắp đặt mành nhựa. Chính vì vậy, để thuận tiện hơn cho khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ bài viết hướng dẫn cách lắp đặt mành nhựa ở ban công cho quý anh chị dễ dàng hình dung.
lắp màn nhựa


Trước hết, nếu anh chị để ý thì trên cây mành nhựa là một thanh hợp kim có đục sẵn các lỗ tròn. Đó chính là các vị trí anh chị có thể dùng ốc để xiết bộ màn lên trần ban công. Tuy nhiên, Các anh chị cũng có thể tạo ra các lỗ tương tự ở các vị trí khác nhau trên thanh màn để thích hợp với các trường hợp không thể sử dụng các lỗ đục có sẵn trên thanh màn.
màn nhựa
màn sáo nhựa
  Xác định vị trí cần lắp đặt mành nhựa, anh chị dùng mũi khoan tám khoan trực tiếp lên trần, mũi khoan vào sâu khoảng 5cm - 6cm là đủ để có thể đóng tắc kê tám. Sau khi, khoăn các lỗ và đóng tắc kê phù hợp với các khoảng cách trên cây màn, anh chị dùng ốc vít, xiết chặt bộ màn lên trên trần. Thường thì với các bộ màn chiều ngang từ 2m trở xuống, anh chị khoan 3 lỗ là đủ, với bộ màn dài trên 2m, anh chị lên sử dụng 4 lỗ đến 5 lỗ khoan, thì sẽ đảm bảo bộ màn nhựa được chắn chắn và bền lâu với thời gian.
màn sáo nhựa

       Hy vọng rằng, qua bài hướng dẫn cách lắp đặt mành nhựa này, anh chị đã có thể hình dung ra được cách làm. Cần thêm tư vấn, anh chị đừng ngại mà vui lòng liên hệ với chúng tối để được hỗ trợ miễn phí .
Hotline : 0901 489 608 (24/24 )
Tag:giá mà sáo nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

MR.HỘI

0901 48 96 08

Menu :
Được tạo bởi Blogger.

TỪ KHÓA BÀI VIẾT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT