Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

     Mành nhựa lá che nắng, che mưa ngoài trời là sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước. Đặt biệt, tại những vùng mưa, nắng nóng quanh năm như TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Long An,... thì mành sáo nhựa đã trở thành sản phẩm che nắng mưa thông dụng của người dân. 
Mành nhựa lá

     Mành nhựa lá được sử dụng lắp đặt tại trường Mẫu giáo là loại nhựa lá dày, có độ dẻo tốt, chống nắng, che mưa tốt. Mành nhựa có 2 màu sặc truyền thống là Xanh - Trắng, được đan với nhau bằng dây dù chắc chắn. Mành nhựa lá dày có các khổ cố định là 1,5m - 2m - 2,5m, chiều cao không hạn chế và làm theo yêu cầu của Khách hàng.
MẦN SÁO NHỰA
MẦN SÁO NHỰA

Giá mành nhựa lá bán lẻ hiện nay tại NEW BINDS là 165,000 vnđ/m2. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn, đo đạc tại nhà hoàn toàn miễn phí hỗ trợ khách hàng. Dịch vụ lắp đặt trọn gói của chúng tôi cũng được ưa chuộng nhất hiện nay với chi phí giá rẻ và chất lượng công trình đảm bảo.

Qúy khách hàng muốn Mua mành nhựa lá dày, vui lòng liên hệ NEW BINDS để được tư vấn, đo đạc và báo giá hoàn toàn miễn phí : 090 148 9608

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

MR.HỘI

0901 48 96 08

Menu :
Được tạo bởi Blogger.

TỪ KHÓA BÀI VIẾT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT