Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Ngày nay che nắng cho ban công biệt thự đang rất cần thiết vì thời tiết thay đỗi liên tục làm ảnh hưởng tới nhà cửa và sức khỏe con người.RÈM TRE CHE NẮNG TẠI VŨNG TÀU
       Sau nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm tre trúc, New Blinds nhận thấy rằng những điều khách hàng quan tâm cũng chính là điều mà nhà cung cấp quan tâm, nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Sau đây là 3 điều mà khách hàng thường quan tâm khi mua rèm tre trúc.
Thứ nhất về giá: Gía là điều mà đa số người tiêu dùng đều quan tâm, nhất là trong thời buổi kinh tế như ngày nay. Gía rèm tre trúc khá mền nên phù hợp với tất cả người tiêu dùng, rèm tre trúc có giá dao động từ 120.000vnđ -175.000vnđ/m2.
Thứ hai về chất lượng: Sau giá là chất lượng, người dùng có thể chấp nhận bỏ ra một khoảng tiền hơi cao một chút nhưng chất lượng phải đảm bảo. Đúng như câu " tiền nào của nấy", thà giá "nhỉnh" hơn để có hàng chất lượng hơn là giá rẻ mà phải mua nhiều lần.
Thứ ba về dịch vụ khách hàng: Xã hội phát triển, kinh tế phát triển, con người bận rộn hơn, thời gian được tính như vàng thì sự tiện nghi là rất cần thiết, dịch vụ của nhà cung cấp phải làm sao cho khách hàng có được sự tiện lợi nhất. Chính vì thế hiện nay New Blinds có dịch vụ gửi hàng về các tĩnh cho quý khách qua các chành xe nhà xe cho khách hàng yên tâm tại các tĩnh.

Nếu có nhu cầu 
MUA RÈM TRE TRÚC cho nhà mình thì hãy gọi ngay cho NEW BLINDS để được hỗ trợ tối đa.
Hotline 0901 489 608
Hoặc truy cập: www.manhsaotruc.com
Địa chỉ: 21/5 chu văn an,P26,Q.Bình Thạnh, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên hệ mua hàng

MR.HỘI

0901 48 96 08

Menu :
Được tạo bởi Blogger.

TỪ KHÓA BÀI VIẾT

BÀI VIẾT MỚI NHẤT